โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน


สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต AIS 350 บาท โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน 1 Mbps เน็ตเอไอเอสแบบเพิ่มเติมเงิน สมัครเน็ตวันทูคอลรายเดือน 350 บาท ไม่ลดสปีด เน็ต AIS 350 บาท 7 วัน ไม่จำกัดปริมาณ ให้คุณได้เล่นเน็ตสม่ำเสมอไม่ลดสปีด ความเร็วเน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ พร้อมวันบริการนาน 30 วัน เพียงสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ผ่านมือถือ เติมเงินแล้ว กดสมัครได้เลย ง่ายสบาย รวดเร็วทันใจเน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถิด คุณจะได้รับข่าวสารที่มีคุณประโยชน์เยอะมาก
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งยังเน็ตทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรมั่นใจไว้สมัครครั้งต่อไป


หนทางสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน วันการสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน เพียงแค่ลูกค้าเพิ่มเงินโทรศัพท์มือถือผ่านวิธีการต่างๆของ เอไอเอส แล้วต่อจากนั้นกดสมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 350 บาท กด*777*7153*009099#โทรออกเล่นเน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ เน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่จำกัดปริมาณ ทุกเดือน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน ราคารวมภาษีแล้ว 374.50 บาท


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ร่วมผลักดันธุรกิจยุคดิจิทัล กับกรณีตัวอย่างการปรับตัวของ Toyota Motor เพื่อสู้ศึก Disruption ในธุรกิจยานยนต์
AIS Business ได้จัดงาน AIS Business Digital Future 2021 – Your Trusted Smart Digital Partner ลักษณะของ Virtual Conference ในหัวข้อ Connected Automotive & Ecosystems in Thailand โดยมีคุณสุรศักดิ์ สุทองคำวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เมืองไทย จำกัด มาพูดถึงการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีระบบระเบียบ เพื่อต่อสู้กับ Disruption โดยใช้เทคโนโลยีสมัยดิจิทัลและ IoT หรือ Internet of Things สำหรับการเปลี่ยนแปลงธุรกิจจากผู้ผลิตรถยนต์ ไปสู่ผู้ให้บริการสำหรับการขับคุณสุรศักดิ์กล่าวว่าธุรกิจยานยนต์ จะต้องเจอความเปลี่ยนแปลงในทุกๆรอบ 100 ปี ตั้งแต่ยุครถลากด้วยแรงงานคนหรือสัตว์, การขนส่งด้วยระบบรางและรถจักรไอน้ำ, ระบบเครื่องจักรการเผาผลาญข้างใน ในรถยนต์ที่ขนาดเล็กลงในเวลานี้ ตลาดผู้ผลิตรถยนต์กำลังเจอกับการเปลี่ยนแปลงอีกรอบ โดยมุ่งไปที่พลังงานสะอาด ได้แก่ รถยนต์ใช้กำลังไฟฟ้า หรือไฮโดรเจน และก็ในอีกด้าน สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเดินทางของคนก็แปรไป โดยมีการใช้ข้อมูลรวมทั้งแพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาเกี่ยวเนื่องถึงแม้รูปแบบการใช้งานจะแปรไป แม้กระนั้นสิ่งที่ต้องการของคนยังเป็นการเคลื่อนที่ (mobility) เช่นเคย โตโยต้าก็เลยประกาศแปลงหน่วยงานตัวเอง จากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ มาเป็น Mobility Company หรือ MaaS (Mobility as a Service) ตั้งแต่ปี 2018 โดยแปลงจากการเป็นเพียงแค่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์เพื่อขาย มาเป็นผู้ให้บริการการขับขยับ ซึ่งท้าต่อวัฒนธรรมหน่วยงานและก็ความพร้อมของบุคลากรที่มีอยู่เดิม หากแม้ก็เป็นการเปิดกว้างสำหรับในการประดิษฐ์ของใหม่แห่งอนาคตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างว่า การ Disruption ครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ จากหน้าที่ของแพลตฟอร์มดิจิทัลในสมัยถัดไป จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง 4 หัวข้อ 4 ตัวย่อ เรียกรวมกันได้ว่า CASE ซึ่งอย่างเช่น
- C (Connected)เป็นการเชื่อมต่อ การขับขี่รถยนต์ไม่ได้จบเพียงแค่ในตัวรถยนต์อีกต่อไป หากแม้ควรจะมีการเชื่อมต่อข้อมูลที่ได้มาจากรถยนต์ไปยังวัสดุอุปกรณ์ข้างนอก โดยใช้เทคโนโลยี IoT ซึ่งมีการก่อตั้งเครื่องมือ Telematics หรือเครื่องมือวัดต่างๆรวมทั้งมีการส่งข้อมูลผ่านสู่ระบบคลาวด์ผ่านโครงข่ายไร้สายของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
- A (Autonomous)หมายถึงรถยนต์จะมีความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการเคลื่อนแบบอัตโนมัติมากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ระดับที่ยังอยากได้คนควบคุมมากไม่น้อยเลยทีเดียวไปถึงน้อย จนกระทั่งระดับที่รถยนต์สามารถตกลงปลงใจได้ด้วยตัวเองทั้งสิ้นในอนาคต
- S (Sharing)เป็นบริการแบ่งปันรถยนต์ใช้งานร่วมกัน ลักษณะการนำไปใช้งานแล้วก็จ่ายเงินที่ต่างจากเดิม ผ่านบริการรูปแบบใหม่ต่างๆเช่น Grab, Uber
- E (Electrification)เป็นการใช้กะแสไฟฟ้า หรือกลุ่ม xEV ซึ่งมีหลายต้นแบบ ตั้งแต่ระบบ Hybrid ไปจนกระทั่งระบบไฟฟ้าธุรกิจรถยนต์เองก็ควรจะมีการเคลื่อนที่เพื่อสู้กับ Disruption ในสมัยใหม่ คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างเรื่องธุรกิจถ่ายรูปด้วยฟิล์มถ่ายภาพที่ปรับพฤติกรรมช้า ไม่ทันกาลกับสมัยกล้องที่เอาไว้สำหรับถ่ายภาพดิจิทัล มีวัฒนธรรมหน่วยงานที่ชิดกับความสำเร็จแบบเดิมๆและเป็นตัวผลักรั้งความเคลื่อนไหวเสียเองโตโยต้ามอเตอร์จึงจะต้องแปลงหน่วยงานจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไปเป็นผู้ให้บริการสำหรับการเคลื่อน โดยมีมุมมองปัญหาใหม่ที่ล้ำยุค ทั้งยังการขับขี่ที่คนซื้อรถยนต์อาจไม่ได้จุดโฟกัสแค่เพียงความครื้นเครงสำหรับเพื่อการขับขี่รถด้วยตัวเองอีกต่อไป แต่ว่าอยากได้ความสบายสบายมากขึ้นจากระบบอัตโนมัติ ไปจนถึงการใช้แรงงานรถส่วนตัวที่ลดน้อยลงจากการทำงานจากบ้าน และบริการไรด์แชริ่ง ซึ่งผู้สร้างและก็จัดจำหน่ายรถยนต์ต้องแลเห็นและก็ปรับนิสัยให้ทัน


การเปลี่ยนแปลงทั้งยัง 4 ข้อความสำคัญ หรือ CASE ในข้างต้นนั้น สำหรับประเทศไทย คุณสุรศักดิ์เห็นว่าตัว C หรือ Connected เอง น่าจะเป็นส่วนที่เริ่มมีการเปลี่ยนที่กระจ่างแจ้งที่สุด ซึ่งโต้โยต้าได้เริ่มการเปลี่ยนแปลงสำหรับการเชื่อมต่อของข้อมูลนี้ โดยมีการตั้งขึ้น Wifi Box บนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2017 และติดตั้งเครื่องไม้เครื่องมือ Telematics (LDCM) หรืออุปกรณ์สะสมข้อมูลที่ส่งผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือได้ในปี 2020 บนรถยนต์มากยิ่งกว่า 220,000 คัน ในประเทศไทยเครื่องไม้เครื่องมือการเชื่อมต่อนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลที่ได้รับมาจากรถยนต์ไปยังแอปพลิเคชันต่างๆแล้วก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านการเชื่อมต่อต่างๆของบริษัท ดังเช่นว่า
Connected Work การผลิตโครงข่ายเชื่อมโยง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการทำงานตั้งแต่อุปทานในภาคการสร้าง ไปจนถึงอุปสงค์ในภาคการจำหน่าย โดยใช้ข้อมูลที่ได้รับเข้ามาเชื่อมโยง เพิ่มความแม่นยำตั้งแต่การสร้าง การขนส่งรถยนต์ การจัดการเตรียมการ Stock รถยนต์ และการจำหน่ายรถยนต์
Connected Value Chain การนำข้อมูลมาปรับปรุงโครงข่าย Value Chain ของอุตสาหกรรมรถยนต์ช่วยเชื่อมโยงโตโยต้ากับการเคลื่อนที่บริการทางด้านการเงินของรถยนต์ ตั้งแต่ไฟแนนซ์ของรถยนต์ ไปจนกระทั่งการทำประกันภัย การต่อว่าดตามเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ การบริการด้านหลังวิธีขาย รวมทั้งการคาดเดาภาวะรถยนต์สำหรับเพื่อการขายรถใช้งานแล้ว
Connected Business การนำข้อมูลมาช่วยส่งเสริมการเคลื่อนไหวและก็มองหาธุรกิจใหม่ ร่วมกับ Partner ที่สามารถจะช่วยกันสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ซื้อ โดยใช้ Platform T-Connect อย่างเช่น กระเป๋าเงิน T-Wallet, แนวทางการทำ Loyalty Program, Point & Privilege หรือการเช่าใช้รถส่วนตัว KINTO ของโตโยต้าสำหรับธุรกิจที่กำลังจะที่ถูก Disrupt ยกตัวอย่างเช่น ในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น การเริ่มเปลี่ยนจึงควรเริ่มหา Customer Pain Point, Business Pain Point หรือ New Businessโตโยต้าเองได้ใช้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาตัดปัญหากลุ่มนี้ นำของที่จำเป็นและความพร้อมของผู้ซื้อ เข้ามาเชื่อมโยงกับวิธีขาย ให้ทำเป็นเร็วรวมถึงถูกมากเพิ่มขึ้น พร้อมคัดเลือกและจากนั้นก็เชื่อมโยง Partner และทีมที่มีความรู้ความสามารถสำหรับในการต่อยอดและก็เติมเต็มเพื่อรองรับความเคลื่อนไหวที่เร็วทั้งยังสถาบันการเงิน ศูนย์ขาย แพลตฟอร์ม และก็หนทางอื่นๆในอนาคตฝั่ง AIS Business เป็นอีกหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่พร้อมจะรองรับการเปลี่ยนแปลงและก็สู้กับ Disruption ในสมัยดิจิทัล ที่จะให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจต่างๆไปจวบจนกระทั่งแพลตฟอร์มโครงข่ายที่พร้อมรองรับอนาคตและก็ความเคลื่อนไหว โดยมีโตโยต้ามอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งแบบอย่างธุรกิจที่สำคัญ

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/30daynon/

ความคิดเห็น