เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps

สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้ทั้งยังระบบเพิ่มเงินและก็ทุกเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มต้นเพียงแค่ 32 บาท ถึง 650 บาท โดยพวกเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้แก่คุณเลือกสมัครตามของที่จำเป็น สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดทุกเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ต่ออายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้แค่เพียงกดสมัครตามแพ็เกจด้านล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่มีคุณประโยชน์เยอะแยะ
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรี
5. โหลดโบรแน่นอนไว้สมัครคราวถัดไป


ข่าวเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดิบพอดีในสมัย New Normalไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่า COVID-19 เข้ามารุกรามและก็ก่อปัญหาให้กับวิถีการดำนงชีพของเราทุกคนอย่างมาก ทำให้ภาคธุรกิจรวมทั้งทุกหน่วยงานต่างได้รับผลกระทบและก็ควรต้องประสบพบเจอกับปัญหารอบด้าน แต่เมื่อทุกอย่างจะต้องก้าวเดินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นเรื่องจำเป็น AIS Business เข้าใจท่านผู้ประกอบธุรกิจธุรกิจอย่างดีเยี่ยมว่าองค์กรจำเป็นต้องปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้สถานการณ์อย่างงี้ รวมทั้งกำลังมุ่งหมายบริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยทำให้ปรับการทำงานแบบวิถีใหม่นี้เกิดความสบายเพิ่มมากขึ้น
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้เพิ่มมากขึ้นสำหรับลูกค้าองค์กรนิติบุคคล อีกทั้ง Enterprise และ SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่กระชุ่มกระชวยรวมทั้งเร็วทันใจมากกว่าที่เคย รวมทั้งยังสอดคล้องพอดิบพอดีกับการทำงานในยุค New Normal เป็นต้นว่าปัจจุบันอีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าสนใจและก็คัดสรรแล้วถูกสะสมไว้ในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้เป็นยังไง มีบริการอะไรที่เด่นบ้าง และก็ถ้าหากว่าพึงพอใจจะสมัครใช้บริการจำเป็นที่จะต้องทำอย่างไรบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal เป็นอย่างไร
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้มากขึ้นสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล อีกทั้งในระดับ Enterprise รวมถึง SME ให้สามารถบริหารตระเตรียมประเด็นต่างๆสำหรับการใช้บริการกับเอไอเอสได้โดยง่ายผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งจุดเด่นของบริการนี้เป็นรวบรวมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานเอาไว้ภายในที่เดียว ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทุกหัวระแหง ทุกเวลา รวมทั้งยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารเตรียมการข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างคล่องแคล่วมากขึ้นเรื่อยๆระบบความปลอดภัยระดับที่ถือว่าสูง มีการตรวจตรารหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถระบุสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลแล้วก็ทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่รวมถึงหน้าที่ของบุคลากรเป็นช่องทางการให้บริการที่ง่ายแล้วก็สะดวก แจ่มกระจ่างปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดการได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว


AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้รู้เรื่องได้ง่ายมากกว่าเก่าระบบจะปฏิบัติสรุปค่าจ่ายสำหรับการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบ โดยจะมีเนื้อหาแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามชนิดบริการ มีกราฟสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้มองเห็นอย่างชัดเจน พวกเราจะลองยกตัวอย่างปัญหาการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพประโยช์จากการให้ความสะดวกสบายในหัวข้อนี้ ดังนี้สมมุติว่าลูกค้าองค์กรใช้บริการเบอร์โทรศัพท์โทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งมวลภายในหน่วยงาน 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะปฏิบัติหน้าที่ช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานทราบว่า รายจ่ายทั้งหมดของ 20 เบอร์เป็นเท่าไร ค่าครองชีพมีต้นเหตุจากการโทร ค่าใช้จ่ายเกิดจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS แบบนี้ฯลฯ
2. แสดงรายละเอียดการใช้แรงงาน ให้สามารถตรึกตรองการใช้แรงงานในแต่ละเลขได้ง่ายมากขึ้นภายหลังสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถทำการแสดงเนื้อหาการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้รู้ด้วย ยกตัวอย่างเช่น เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงเนื้อหาให้รู้ว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรหาเบอร์ไหนบ้าง แบบงี้ฯลฯ
3. เตรียมการใบแจ้งหนี้ด้วยตัวเอง ช่วยทำให้ปรับหมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดการเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตัวเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการ, แปลงรอบบิล, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าใช้จ่ายสำหรับบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามปรารถนา
4. ระบบบริหารตระเตรียมแพ็กเกจด้วยตนเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้แรงงานระบบดีๆที่จะสามารถช่วยให้องค์กรบริหารจัดเตรียมแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งสำรวจแพ็กเกจที่ใช้งานเดี๋ยวนี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการและติดตามปัญหา ที่พร้อมใกล้กันหน่วยงานตลอด 24 ชั่วโมงบริการที่พร้อมดูแลรวมทั้งอยู่ใกล้เคียงลูกค้าระดับหน่วยงานตลอดระยะเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้งานหรือขัดข้องการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business ทราบได้ตลอดเวลา แล้วก็เจ้าหน้าที่พร้อมจะกระทำการวิเคราะห์ดูแลจัดการกับปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อองค์กรสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างธรรมดา
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดมากไม่น้อยเลยทีเดียวที่สามารถจะช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ ตอบโจทย์ความต้องการเจ้าของกิจการรวมทั้งลงตัวกับคนทำงานในทุกๆองค์กร


เหตุผลที่ลูกค้าองค์กรควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจจะเริ่มต้นสงสัยกันแล้วว่าเพราะอะไรลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มแนวทางการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็จำเป็นต้องกล่าวว่า นอกเหนือจากที่จะช่วยทำให้ปรับองค์กรได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับแนวทางการทำงานขององค์กรดังกล่าวมาแล้วข้างต้นแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยให้หน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้หน่วยงานได้มากเพิ่มขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่ใบเสร็จก็บริหารจัดการได้ในที่เดียว สบาย ไม่เป็นอันตราย ลดโลกร้อนสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ มักจะมีเบอร์โทรศัพท์จำนวนหลายชิ้นที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่แคล่วคล่อง ซึ่งบางบริษัทมีปริมาณเบอร์โทรที่ใช้สูงถึง 100 หมายเลขโทรศัพท์ ซึ่ง 100 เบอร์นี้อาจไม่ได้ใช้ในที่เดียว แต่ว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแยกออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่ปลีกตัวจากสาขาใหญ่ ดังเช่น บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้หมายเลขโทรศัพท์ไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้ปริมาณเท่าๆกัน คือ บริษัท AB 25 เบอร์ แล้วก็บริษัท AC 25 เบอร์จากนี้ก็จะพบว่า แม้ใบเสร็จรับเงินค่าสำหรับบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากสำหรับการบริหารจัดการมากมายทีเดียว เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่มีบทบาทดูแลในประเด็นนี้จำเป็นที่จะต้องรับใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการจำนวน 100 ใบเสร็จของ 3 บริษัท พอๆกับต้องจัดการเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะรู้ดีว่าบิลไหนเป็นของบริษัทใดก็ต้องใช้เวลาอย่างมากหากแม้จะดียิ่งกว่าหรือเปล่าถ้าหากสามารถบริหารตระเตรียมใบเสร็จค่าใช้จ่ายในการใช้โทรศัพท์ที่มากมายพวกนี้ได้ง่ายยิ่งกว่า สบายและเร็วทันใจเยอะขึ้นแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารบิลค่าโทรเยอะมากๆ จะ 50 ใบเสร็จ หรือ 100 ใบเสร็จรับเงินจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่จะต้องชำระ ระบบจะทำการส่งใบเสร็จรับเงินที่จะจะต้องชำระผ่านอีเมลที่สมัครเป็นสมาชิกไว้ทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้อย่างง่ายๆทำเป็นในทันทีทันใด หรือถ้าเกิดอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะเท่านั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านแนวทาง AIS eBusiness Portal เลือกรายการอาหารบริการ แล้วหลังจากนั้นก็เลือกรายการอาหารย่อย AIS eBill แล้วก็จัดแจงตามขั้นตอนได้โดยทันที
2. ePayment – จ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการได้ง่ายและก็สบายมากขึ้นเรื่อยๆกว่าเดิม


เมื่อบริหารจัดแจงเรื่องบิลค่าใช้จ่ายสำหรับบริการได้แล้ว และวางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษีในที่จ่าย ก็สามารถปฏิบัติงานจ่ายค่าบริการต่างๆได้อย่างสะดวกรวมทั้งเร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการสุดง่ายที่จะสามารถช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปชำระด้วยตัวเอง ลดมีโอกาสเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับยุค New Normal ซึ่งลูกค้าหน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้ทันที เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน รวมทั้งและก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคารรวมทั้ง Internet Banking เป็นวิถีทางการจ่ายที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเวลานี้ ด้วยเหตุว่าง่ายและก็สบาย หากลูกค้าองค์กรเลือกจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการด้วย 2 วิถีทางนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม ภายหลังการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการแล้ว แล้วก็อยากแจ้งให้กับทางเอไอเอสทราบว่าจ่ายค่าบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และก็จะสะดวกมากขึ้นในขั้นตอนนี้ เพราะว่าสามารถที่จะเข้าระบบและแจ้งเนื้อหาการชำระได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งแนวทางการชำระค่าสำหรับบริการที่ลูกค้าหน่วยงานสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และจากนั้นก็จะได้รับความสะดวกมากขึ้นจากกรรมวิธีจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการนี้เช่นกัน เพียงแต่ Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย วันหลังจ่ายแล้วก็แนบใบรับรองหักภาษีในที่จ่ายได้โดยทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษี ณ ที่จ่ายสำหรับการชำระค่าสำหรับบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดแจงเรื่องหักภาษีในที่จ่ายในการจ่ายค่าสำหรับบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป ด้วยเหตุว่าบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ เพียงแค่หน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักและจากนั้นก็นำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะได้ความสะดวกเร็วในการจ่ายค่าสำหรับบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ที่สามารถสมัครใช้บริการได้ดังต่อไปนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นผู้แทนหักภาษีในที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท แล้วก็เซ็นชื่อโดยผู้ตัดสิน หรือผู้มีอิทธิพล พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (กรณีที่ไม่สามารถที่จะติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆเพียงแต่กรอกข้อมูลรวมทั้งเซ็นชื่อให้ถูกก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่เซ็นชื่อแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั้งประเทศ (เนื่องจากว่าสถานะการณ์วัววิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ทำงานตามมาตรการคุ้มครองป้องกันโรคระบาดของทางภาครัฐ ขณะนี้ยังไม่สามารถที่จะเปิดให้บริการได้ ก็เลยชี้แนะลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารและก็ส่งกลับมาตามอีเมลที่ระบุไว้)ระยะเวลาดำเนินการวันหลังท่านยื่นเอกสาร และรายละเอียดต่างๆถูก จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า


หรือหากอยากวิถีทางในการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายรวมทั้งสะดวกยิ่งขึ้น ก็ขอเสนอแนะให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครเพียงจุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax แล้วก็บริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ถือว่า AIS eBusiness Portal เป็นหนทางที่สามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายมากขึ้นนั่นเอง สามารถดูก่อนยละเอียดเพิ่มเติมอีกถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล แค่เพียงแปลงมาใช้บริการใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์จบปัญหาเรื่องมิได้รับเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย ถ้าเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะสามารถช่วยซ้ำเติมภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลและหน่วยงานรักษาโลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนบิล / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับเอกสารเหล่านี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่ๆ เพราะว่าวันหลังการจ่ายค่าบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้ามองดูเอกสารใบรับเงิน / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสิ่งแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลภาวะ ลดมลพิษก็พอกับเซฟโลก ซึ่งหากทุกหน่วยงานเปลี่ยนมาใช้บริการนี้กันมากมายๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่งหากหน่วยงานของคุณประสงค์สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลและก็หน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับรู้ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้อย่างสะดวกสบายแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เอกสารอะไรก็ตามแค่เพียงกรอกเนื้อหาในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลของการสมัครจากข้าราชการ ช่วงเวลาทำงาน 2 วันทำการถ้าหากข้อมูลครบบริบรูณ์ถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลยืนยันการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยรวมทั้งหากต้องการให้เกิดความสบายเร็วและจากนั้นก็คล่องแคล่วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆชี้แนะว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย เนื่องจากนี่คืออีกหนึ่งวิถีทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt และบริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งหมด เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมากมาย


พอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ต้องทำเช่นไรบ้างจากที่กล่าวมาทั้งผองอาจจะทำให้หน่วยงานของคุณเริ่มสนใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่ๆแม้อยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แต่ในสมัย New Normal แบบนี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์นับว่าตอบปัญหาแล้วก็พอดิบพอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการและจากนั้นก็ดูกรยละเอียดเพิ่มที่เว็บ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าดึงดูด ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสะดวก ลดเวลาและรูปแบบการทำงานให้กับองค์กรต่างๆและก็ยังสามารถช่วยให้หน่วยงานของคุณสามารถบริหารจัดการข้อมูลค่าครองชีพสำหรับเพื่อการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายดายมากยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบปัญหา นี่คือ บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่ตอบรับองค์กรธุรกิจในสมัย New Normal ได้ลงตัวเป็นที่สุด

 



เครดิต : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/

ความคิดเห็น