สารบาญหน้า
1. โปรais รายอาทิตย์
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4 สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
โปรais รายอาทิตย์
โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดิบขายดี! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ อินเตอร์เน็ตความเร็วคงเดิม เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดจำนวนตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ยืดอายุอัตโนมัติ
โปรais รายอาทิตย์ ความท้าทายแล้วก็ช่องทางความเจริญก้าวหน้าจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถืออันดับ 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ แล้วก็การเป็นหน่วยงานยุคใหม่ที่จะจำต้องขับไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเคลื่อนไหวของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจแล้วก็ให้เทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ มีผลประกอบกิจการที่หนักแน่น และเป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกจากที่กล่าวมานี้ความมากมายหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกลุ่มเด็กจบใหม่ที่มีไม่น้อยเลยทีเดียวกว่าร้อยละ 70 ในองค์กร ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีหน้าที่มากเพิ่มขึ้นในหน่วยงานโดยเหตุนี้ปัญหาสำคัญของการขับย้ายเรื่องคนของเอไอเอสนอกเหนือจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความแปลงแล้วนั้น ทำยังไงที่จะลดความไม่เหมือนและก็ให้พนักงานทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานด้วยกันได้และเห็นจุดหมายของหน่วยงานในทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและจากนั้นก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “หน่วยงานที่ความคงทนถาวร”วิธีการบริหารจัดการ
• แนวทางและกรรมวิธีบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่ขาทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อเตรียมพร้อมรับต่อความเคลื่อนไหวในยุคดิจิทัล
• การดูแลเจ้าหน้าที่แบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-ปรับปรุงความเป็นหัวหน้า และฝึกหัดพนักงาน
• ดูแลสุขสภาวะอนามัยความปลอดภัยและก็ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของบุคลากร
• สร้างความผูกพันกับหน่วยงาน
• มอบสินค้าการเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือเป็น คู่คิดทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ระดับแนวทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและแก้ไขโครงสร้างและหน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานส่งเสริมที่เน้นย้ำงานด้านกระทำการ(HROperations)ตามต้นแบบเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่คิดทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเปรียบเสมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน พนักงานในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจำเป็นจะต้องเข้าใจธุรกิจรวมทั้งกรรมวิธีการดำ เนินงานของเอไอเอสทั้งยังในระยะสั้นและระยะยาวโดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ เข้าใจหน้าที่ของตนเองในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจและก็เริ่มช่วยเหลือกันพัฒนาคนในของเอไอเอส พร้อมทั้งการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่คิดทางธุรกิจที่พบเจอความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นย้ำอุบายที่ยึดหลักการ “การให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูกต้อง (Put basic right) เป็นวิถีทางงานด้านบริหารทรัพยากรบุคคลมีความชัดเจนล้ำยุคและก็ช่วยเหลือขั้นตอนดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก รวมถึงครบถ้วนบริบูรณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้ถูกที่ (Place the right people)เป็นมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความสามารถได้สามารถปฏิบัติงาน ในตำ แหน่งที่เหมาะสมรวมทั้งเกิดคุณประโยชน์สูงสุดตามส่วนประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นส่วนสำคัญของความสำ เร็จของหน่วยงานทั้งยังในหัวข้อการพัฒนาสมรรถนะของพนักงานเป็นสิ่งที่จะจะต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้พนักงานสามารถเติบโตไปกับการเจริญเติบโตของหน่วยงาน
4 เป็นคู่คิดกับธุรกิจ (Partner to business) คือสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้ความสามารถแนวทางของธุรกิจ และร่วมวางแผน สำหรับในการเตรียมการความพร้อมกับการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีคุณภาพรวมทั้งให้คำ แนะนำ ด้านงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพสำหรับเพื่อการเตรียมพร้อมทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นประสิทธิภาพของบุคลากรด้านในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลเกื้อหนุนแผนธุรกิจของเอไอเอส รวมทั้งเลื่อนฐานะองค์วิชาความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพแล้วก็ล้ำสมัยเสมอ
6 การจัดการผลการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)เป็นการจัดระบบและก็กรรมวิธีการของการวัดผลดำเนินงานของบุคลากรในการเคลื่อนผลประกอบการของหน่วยงาน รวมทั้งการจ่ายค่าทดแทนให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่พนักงานได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่กลอุบายที่กล่าวข้างต้นนั้น กรุ๊ปผู้บริหารเชื่อมั่นว่าบุคลากรของเอไอเอสทุกคนถือเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและก็เป็นหัวใจสำ คัญของการขับย้ายความสำ เร็จของยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆตลอดมา ฉะนั้นสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนสำหรับการงานที่จะบริหารดูแลบุคลากรของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายแตกต่างกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังพนักงานที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมพร้อมต่อการเคลื่อนไหวในสมัยดิจิทัล ณ ปลายปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเจเนอเรชั่น ได้แก่BabyBoom, GenX แล้วก็ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับในการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีพฤติกรรมขั้นตอนการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทำนองเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลแล้วก็การอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมกับความแข็งแกร่งของคนล้นหลามรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่ว่ามากมายในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังกล่าวแล้วยังมีความหลากหลายในเรื่องเพศค่าความนิยม
ภาษาเชื้อชาติรวมถึงค่าความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย ฯลฯ หนึ่งในภารกิจสำคัญของการบริหารทรัพยากรบุคคลคือ การบริหารไม่เหมือนกันโดยไม่แบ่งแยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันแล้วก็จุดหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของแนวทางระเบียบปฏิบัติจัดการบุคคลากรที่จัดทำขึ้นให้โดยชอบด้วยกฎหมายแรงงานรวมถึงข้อกำหนดสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ และได้มีการทวนหลักการอีกครั้งในปีให้หลัง โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถใส่รับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่ยูเอ็น
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเสมอภาคในขั้นตอนเลือกสรรเจ้าหน้าที่การกำ คราวดค่าจ้างและก็ผลตอบแทนการวัดผลการปฏิบัติงานและก็การพัฒนาพนักงาน อื่นๆอีกมากมาย การเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสแล้วหลังจากนั้นก็เน้นย้ำการจ้างแรงงานแว่นแคว้นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ดำเนินการไปในภูมิภาคต่างๆและก็การให้พนักงานที่ประจำในศูนย์กลางสามารถฟ้องร้องคาดหวังค์ขอโอนย้ายกลับไปปฏิบัติการในภูเขาไม่ลำ เนาของตนเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อพนักงานสามารถกลับไปดูแลครอบครัวและปรับแก้ถิ่นฐานบ้านช่องของตนได้ โดยในปี2559 ที่ผ่านมามีพนักงานโยกย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมองค์กรของเอไอเอสเนื่องมาจากความมั่นใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้สำ เร็จก็แค่ชั่วช้าสารเลวข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดและจากนั้นก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานหมายความว่า“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสส่งเสริมคนเก่งและก็คนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การผลิตสรรค์รวมทั้งสิ่งใหม่) รวมทั้ง
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับรวมทั้งสร้างการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด) อย่างมีทิศทางที่แจ่มชัดและแล้วก็สม่ำเสมอนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่แผนการที่ตั้งไว้ได้แบบ
ก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของเจ้าหน้าที่และก็ธุรกิจภาพรวมโน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมองค์กร(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ออกแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจรวมทั้งความประพฤติปฏิบัติที่อยากอย่างตรงจุดแล้วก็สอดคล้องต่อการทำ งานที่จีรังยั่งยืนที่สุดเพื่อมีสาระต่อการสร้างกรอบแนวความคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลแล้วก็ช่วยทำให้การวางเป้าหมายทุกส่วนด้านในหน่วยงานไปในทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ้งชัดแล้วหลังจากนั้นก็การ ซ้ำเติมถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ประยุกต์มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของพนักงานทุกคนผ่านกลอุบายเชิงรุกต่างๆอย่างเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการค้นหาบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับบุคลากรเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับการปฐมนิเทศพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยวิธีการทำ Workshopและสื่อการสอนต่างๆโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสื่อความหมายแล้วก็ความประพฤติของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมด้วยเน้น ว่าถ้าหากพวกเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นร่วมกัน พวกเราก็จะสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างมาก สอดคล้องกับกระบวนการทำงานร่วมกับคนอื่นทั้งในแล้วหลังจากนั้นก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการผสานกันในเชิงบวก พนักงานมีความสามารถซึ่งกันแล้วหลังจากนั้นก็กันนำมาสู่ความสัมพันธ์แล้วก็ความเบิกบานภายในหน่วยงานในที่สุด จะส่งผลทำ ให้หน่วยงานบรรลุจุดประสงค์ตามที่ตั้งมั่นไว้ได้ รวมถึงการพัฒนาแล้วก็ปลูกฝังให้กับ บุคลากรทุกระดับชั้นผ่านช่องทางการเรียนรู้ในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จำต้องทำ คือการเปลี่ยน วัฒนธรรมข้างในองค์กร ภายใต้แนวคิด ‘Find U’ ที่มี
Fighting Spirits บุคลากรควรจะมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะร้ายแรงขึ้น ถัดมาเป็นInnovationสำหรับการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งยังกระบวนการทำ งาน และวิธีการให้บริการมีอินโนเวทีฟ และก็ตามด้วย New abilityที่จะต้องมีวิชาความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งพนักงานในศูนย์บริการที่ต้องมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมมากขึ้นเรื่อยๆรวมถึงการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์และก็เพื่อให้ปรับพฤติกรรมรับกับ DigitalService บุคลากรจะต้องเข้าใจในเรื่องบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบและลองใช้บริการต่างๆท้ายที่สุดเป็น Sense of Urgencyให้พนักงานมีความรวดเร็วสำหรับการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่ดิจิตอล ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบทันทีการผลิตหน่วยงานที่สิ่งใหม่เหตุเพราะความคิดริเริ่มเป็นหัวใจของเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลงานและแข่งขันไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านของใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้ทรหดอดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และก็การศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยปรับปรุง
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อจังหวะให้บุคลากรจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นการผลิตความไม่เหมือน มาจัดโชว์ แลกเปลี่ยนวิชาความรู้รวมทั้งประสบการณ์เชิงสิ่งใหม่ กับสร้างแรงผลักดันให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้อื่นอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์ผลิตภัณฑ์รวมทั้งบริการ การปรับเปลี่ยนกระบวนการทำ งานการนำ เสนอแนวคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับในการขับหน่วยงานด้วยแนวทางซึ่งสามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับเพื่อการต่อสู้จากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนด้านใน (process innovation) และจากนั้นก็การนำ เสนอผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการใหม่ (product innovation)ซึ่งสามารถมตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการใช้ชีวิตดิจิทัลมากเพิ่มขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมสิ่งใหม่โดยตลอด โดยตลอดตลอดปี2559 มีการจัดงานกิจกรรมดังนี้
• InspireTalk งานประชุมสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อและหัวข้อที่ได้รับความนิยมจากทั้งในประเทศรวมถึงต่างเมือง โดยชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกมาให้ผู้เสียสละความรู้
• InSpire OutSpace ในแบบอย่างทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือและก็การส่งเสริมจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ อาทิเช่น Index Creative Village
• แผนการ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับบุคลากรเอไอเอสที่อยากได้แสดงสมรรถนะสำหรับในการแก้ปัญหาวิธีการทำ งานของหน่วยงานภายในแนวความคิด การสร้างคุณภาพในองค์กรด้วยการลดขั้นตอนแนวทางการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การผลิตรายได้ใหม่รวมทั้งการปรับแต่งคุณภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีปริมาณโครงงานที่ส่งร่วมถึง 96 กลยุทธ์ เพิ่มขึ้นจากปี2558 ที่มีปริมาณ81โครงงาน
• Spot Awards โครงงานมอบรางวัล ให้กับพนักงานที่มีความเป็นจริงเป็นจังทุ่มเทในหน้าที่และงานที่รับผิดชอบรวมทั้งผลักดันวิธีทำ งานเป็นกลุ่มโดยเป็นสิ่งของที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานรวมกลุ่มกันเพื่อค้นหาวิธีการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยพัฒนาระบบวิธีการทำ งานภายในหน่วยงานของตนเอง
เครดิต : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น