โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดิบขายดี! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงที่ เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดปริมาณตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ต่ออายุอัตโนมัติ

โปรais รายอาทิตย์ ความท้าทายและก็ช่องทางความเจริญรุ่งเรืองจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือชั้น 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ และการเป็นหน่วยงานยุคใหม่ที่จะจำเป็นต้องเคลื่อนไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจแล้วก็เทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่เจอความสำ เร็จ ส่งผลประกอบกิจการที่หนักแน่น แล้วหลังจากนั้นก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลในการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกจากที่กล่าวมานี้ความมากมายหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกรุ๊ปเด็กที่เพิ่งเรียนจบใหม่ๆที่มีเป็นจำนวนมากกว่าจำนวนร้อยละ 70 ในองค์กร ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีหน้าที่เพิ่มมากขึ้นในหน่วยงานด้วยเหตุผลดังกล่าวปัญหาสำคัญของการขับเขยื้อนเรื่องคนของเอไอเอสนอกเหนือจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแล้วนั้น ทำยังไงที่จะลดความไม่เหมือนและก็ให้พนักงานทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานด้วยกันได้รวมทั้งเห็นจุดหมายของหน่วยงานในหนทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและจากนั้นก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “องค์กรแห่งความคงทนถาวร”ขั้นตอนการบริหารจัดการ
• แนวทางและก็กรรมวิธีการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่ขาทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อเตรียมตัวรับต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล
• การดูแลเจ้าหน้าที่แบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-ปรับปรุงความเป็นผู้นำ และฝึกอบรมเจ้าหน้าที่
• ดูแลสุขสภาวะอนามัยความปลอดภัยแล้วก็ความเป็นอยู่ที่ดีของบุคลากร
• สร้างความสัมพันธ์กับองค์กร
• มอบสินค้าการเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานส่งเสริมเป็น คู่ซี้ทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการแปลงตั้งแต่ระดับแผนการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการปรับปรุงแก้ไขโครงสร้างแล้วก็หน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานผลักดันที่เน้นงานด้านกระทำ(HROperations)ตามรูปแบบเดิมปรับเป็นการจัดการเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ขาทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเสมอเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน บุคลากรในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจำเป็นที่จะต้องเข้าใจธุรกิจและกรรมวิธีการดำ เนินงานของเอไอเอสทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

โดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ รู้เรื่องหน้าที่ของตนเองในฐานะคู่หูทางธุรกิจและก็เริ่มช่วยเหลือกันพัฒนาคนภายในของเอไอเอส และการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ขาทางธุรกิจที่พบเจอความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นเล่ห์เหลี่ยมที่ยึดหลักการ “การให้ความใส่ใจกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูก (Put basic right) คือแนวทางงานด้านบริหารทรัพยากรบุคคลมีความแจ้งชัดล้ำยุครวมทั้งช่วยเหลือกรรมวิธีการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก รวมถึงครบถ้วนสมบูรณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้ถูกที่ (Place the right people)หมายความว่ามีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้ได้สามารถดำเนินงาน ในตำ แหน่งที่เหมาะสมรวมทั้งกำเนิดประโยชน์สูงสุดตามองค์ประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเจริญเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจสำคัญของความสำ เร็จขององค์กรทั้งในหัวข้อการพัฒนาความสามารถของบุคลากรเป็นสิ่งที่จะต้องทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พนักงานสามารถเติบโตไปกับการเจริญเติบโตของหน่วยงาน
4 เป็นคู่ซี้กับธุรกิจ (Partner to business) คือสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้แนวทางของธุรกิจ แล้วก็ร่วมวางแผนการ สำหรับในการตระเตรียมความพร้อมกับการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมทั้งให้คำ แนะนำ ด้านงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมืออาชีพให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพสำหรับในการเตรียมพร้อมทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นความสามารถของบุคลากรด้านในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลสนับสนุนแผนธุรกิจของเอไอเอส และยกฐานะองค์ความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพและก็ทันสมัยเสมอ
6 การบริหารผลของการดำเนินงานอย่างมีระบบ (Performancedriven)คือการจัดระบบแล้วก็กระบวนการของการวัดผลดำเนินงานของเจ้าหน้าที่สำหรับในการเขยื้อนผลประกอบการของหน่วยงาน รวมทั้งการจ่ายค่าชดเชยให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่เจ้าหน้าที่ได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่กลอุบายที่กล่าวข้างต้นนั้น กลุ่มผู้บริหารเชื่อมั่นว่าพนักงานของเอไอเอสทุกคนนับว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าแล้วก็เป็นหัวใจสำ คัญของการขับเขยิบความสำ เร็จของยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างของใหม่ใหม่ๆตลอดมา ด้วยเหตุดังกล่าวสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนการงานที่จะบริหารดูแลบุคลากรของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายแตกต่างกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังบุคลากรที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมการต่อการเคลื่อนที่ในสมัยดิจิทัล ณ ปลายปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลากหลาย โดยยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องของเจเนอเรชั่น ได้แก่BabyBoom, GenX และ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับในการอยู่ร่วมกันแบบ

Generation Connected โดยมีพฤติกรรมการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทิศทางเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลและก็การอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมด้วยความแข็งแกร่งของคนมากรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่ว่ามากมายในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังกล่าวแล้วยังมีความหลากหลายในเรื่องเพศความนิยมภาษาเชื้อชาติและก็ค่าความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย อื่นๆอีกมากมาย หนึ่งในภารกิจสำคัญของการจัดการทรัพยากรบุคคลเป็น การจัดการแตกต่างโดยไม่แยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันรวมทั้งเป้าหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของวิธีการระเบียบปฏิบัติดำเนินการบุคคลาแขนที่ทำขึ้นให้ตามกฎหมายแรงงานรวมถึงข้อกำหนดสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ และก็ได้มีการทวนวิธีการอีกครั้งในปีให้หลัง โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถใส่รับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่ยูเอ็น
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความทัดเทียมกันในขั้นตอนเลือกสรรเจ้าหน้าที่การกำ หนดค่าตอบแทนและก็ผลประโยชน์การวัดผลการปฏิบัติงานและการพัฒนาบุคลากร อื่นๆอีกมากมาย การเปิดโอกาสให้คนที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสแล้วหลังจากนั้นก็เน้นการจ้างแรงงานดินแดนเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ปฏิบัติการไปในภูมิภาคต่างๆรวมทั้งการให้พนักงานที่ประจำในศูนย์กลางสามารถฟ้องร้องมุ่งหวังค์ขอโอนย้ายกลับไปดำเนินงานในภูเขาไม่ลำ เนาของตนเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อให้บุคลากรสามารถกลับไปดูแลครอบครัวและปรับแต่งถิ่นฐานบ้านช่องของตนได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้านี้มีพนักงานโอนย้ายจำนวน30 รายวัฒนธรรมหน่วยงานของเอไอเอสเพราะความมั่นใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้สำ เร็จเพียงแค่สารเลวข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดแล้วก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานหมายความว่า“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสส่งเสริมคนเก่งและคนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การสร้างสรรค์แล้วหลังจากนั้นก็ของใหม่) แล้วก็
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและก็สร้างความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด) อย่างมีทิศทางที่แจ่มกระจ่างรวมทั้งแล้วก็ต่อเนื่องนั้นสามารถนำ พาให้องค์กรมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบก้าวกระโจน ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของเจ้าหน้าที่รวมทั้งธุรกิจภาพรวมโน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมหน่วยงาน(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ดีไซน์ออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจรวมทั้งการกระทำที่ต้องการอย่างถูกจุดรวมทั้งคล้ายคลึงต่อแนวทางการทำ งานที่ยืนนานที่สุดเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการผลิตกรอบแนวความคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลรวมถึงช่วยปรับการวางเป้าหมายทุกส่วนข้างในหน่วยงานไปในทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ่มแจ้งและจากนั้นก็การ ตอกย้ำถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ปรับใช้มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของพนักงานทุกคนผ่านยุทธวิธีเชิงรุกต่างๆดังเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการค้นหาบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับบุคลากรเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับการการอบรมเบื้องต้นพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยกระบวนการทำ Workshopรวมทั้งสื่อการสอนต่างๆโดยมีเป้าประสงค์เพื่อสื่อความหมายและพฤติกรรมของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมกับเน้นย้ำ ว่าถ้าเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นร่วมกัน เราก็จะสามารถปฏิบัติหน้าที่ของตนได้อย่างเต็มที่ สอดคล้องกับวิธีการทำงานร่วมกับผู้อื่นทั้งยังในและก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก พนักงานมีความสามารถซึ่งกันรวมทั้งกันเอามาสู่ความผูกพันแล้วก็ความสุขสำราญภายในองค์กรท้ายที่สุด จะมีผลทำ ให้หน่วยงานบรรลุวัตถุประสงค์จากที่ตั้งมั่นไว้ได้ รวมทั้งการพัฒนาแล้วหลังจากนั้นก็ปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านวิธีการการศึกษาในต้นแบบต่างๆสิ่งที่ต้องทำ คือการเปลี่ยน วัฒนธรรมด้านในองค์กร ภายใต้แนวคิด ‘Find U’ ที่มี

Fighting Spirits พนักงานต้องมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะรุนแรงขึ้น ถัดมาเป็นInnovationในการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งยังวิธีทำ งาน แล้วก็กระบวนการให้บริการมีอินโนเวทีฟ ตามด้วย New abilityที่ควรมีความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งพนักงานในศูนย์บริการที่ต้องมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมเยอะขึ้นรวมทั้งการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์แล้วก็เพื่อปรับพฤติกรรมรับกับ DigitalService พนักงานจำต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการทดลองใช้บริการต่างๆสุดท้ายเป็น Sense of Urgencyให้พนักงานมีความรวดเร็วสำหรับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอล รองรับในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแบบทันทีการผลิตหน่วยงานที่ของใหม่เนื่องจากความคิดริเริ่มเป็นหัวใจของเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลลัพธ์งานและก็ต่อสู้ไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านของใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้ทรหดอดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และการศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยปรับแต่ง
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อให้ช่องทางให้พนักงานจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความสร้างสรรค์ของตนภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นการผลิตไม่เหมือนกัน มาจัดโชว์ แลกเปลี่ยนวิชาความรู้และประสบการณ์เชิงของใหม่ พร้อมทั้งสร้างแรงผลักดันให้แก่พนักงานผู้อื่นอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการ การปรับเปลี่ยนขั้นตอนการทำ การงานนำ เสนอแนวคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการขับองค์กรด้วยแนวทางที่สามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับการแข่งขันจากการปรับเปลี่ยนขั้นตอนด้านใน (process innovation) รวมทั้งการนำ เสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ (product innovation)ซึ่งสามารถมตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าในการใช้ชีวิตดิจิทัลเยอะขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการจัดกิจกรรมเกื้อหนุนของใหม่โดยตลอด โดยตลอดทั้งปี2559 มีการจัดกิจกรรมดังนี้
• InspireTalk งานสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อรวมทั้งหัวข้อที่ได้รับความนิยมจากทั้งยังในประเทศและต่างแดน โดยชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากข้างนอกมาให้ผู้เสียสละความรู้
• InSpire OutSpace ในแบบอย่างทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือรวมถึงการผลักดันและสนับสนุนจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ ตัวอย่างเช่น Index Creative Village
• กลยุทธ์ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่อยากได้แสดงความสามารถในการแก้ไขปัญหาวิธีการทำ งานขององค์กรข้างในแนวคิด การผลิตคุณภาพในองค์กรด้วยการลดขั้นตอนแนวทางการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การสร้างรายได้ใหม่แล้วก็การปรับปรุงแก้ไขประสิทธิภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีจำนวนแผนการที่ส่งร่วมถึง 96 แผนการ มากขึ้นจากปี2558 ที่มีปริมาณ81โครงงาน
• Spot Awards โครงงานมอบรางวัล ให้กับบุคลากรที่มีความขมักเขม้นทุ่มเทในหน้าที่และก็งานที่รับผิดชอบรวมทั้งผลักดันกระบวนการทำ งานเป็นกลุ่มโดยเป็นวัสดุที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานรวมกลุ่มกันเพื่อค้นหาขั้นตอนการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยปรับปรุงระบบการทำ งานด้านในหน่วยงานของตนเอง



ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/

ความคิดเห็น