โปรais ย้ายค่าย

โปรais ย้ายค่ายโปรais ย้ายค่าย บริการคุณภาพโดยกรุ๊ปช่างที่มีความชำนาญ เพื่อบริการลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษตั้งแต่การเข้าตรวจดูพื้นที่ก่อนเข้าก่อตั้งจริง, แก้ไขปรับปรุงสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ,ตรวจดูความเรียบร้อยและ ขจัดปัญหาหน้างาน ระหว่างการต่อว่าดตั้งเน็ตบ้านAIS ชีวิตที่สบายขึ้น สามารถสื่อสารกันได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้ความข้องเกี่ยวของผู้คนใกล้กันง่ายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส เมื่อโลกถูกเชื่อมต่อให้ใกล้กันมากยิ่งขึ้นได้มองเห็นแล้วก็ อัพเดท ข้อมูลต่างๆของนานาประเทศเหมือนโลกที่ถูกย่อให้เล็กลงและเป็นโลกที่ทุกอย่าง รวดเร็วทันใจ จนกระทั่งใกล้คำว่า “อย่างฉับพลัน” เป็นโลกที่เมื่อพวกเรารู้ตัวอีกทีวันนี้ ก็กลายเป็นเมื่อวานนี้

AIS โปรais ย้ายค่าย กางแผนกลยุทธ์ ปี 2019 ตอกย้ำหัวหน้าด้านการดูแลลูกค้า ด้วยแนวคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล” นำ AI มายกระดับ Virtual Agent พร้อมผสานพนักงานผู้ชำนาญ เพื่อบริการลูกค้าได้ครบทุกวิธีออนไลน์รวมทั้งโซเซียลมีเดีย เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitizationเพื่อตอบปัญหาการกระทำลูกค้า Gen C ที่อยากได้ความรวดเร็วรวมทั้งรู้ใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดกองทัพมอบสิทธิพิเศษ 28,000 ร้าน ครบทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทุกพื้นที่ โปรais ย้ายค่าย แล้วก็พิเศษสุดกับหนแรกที่ให้ลูกค้าใช้เพียงพอยท์แลกสติกเกอร์ไลน์สุดได้รับความนิยมได้อย่างง่ายๆคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS พูดว่า “AIS ยังคงย้ำหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญในทุกกรุ๊ปทุกตอนวัยอยู่ตลอด ทั้งการดูแลด้านงานบริการและสิทธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ตลอดปีที่ผ่านมา จะมีข้อคิดเห็นว่าเทคโนโลยีเข้ามาแทรกซึมอยู่ในชีวิตประจำวัน และจากนั้นก็ยังมีช่องทางบนโลกอินเตอร์เน็ตเข้ามาเป็นตัวช่วยทำให้ปรับชีวิตง่ายและจากนั้นก็สบายมากกว่าที่เคย ทำให้พฤติกรรมต่างๆของบริโภคมีความมากมายหลากหลายแล้วก็ต้องการการตอบสนองที่เร็วไวและก็เฉพาะเจาะจงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วยอย่างเดียวกัน”ในปีนี้ AIS ในฐานะหัวหน้าด้านการให้บริการดิจิทัล ยังคงตั้งใจจริงประดิษฐ์บริการในตัวอย่างที่นานัปการ ให้สามารถตอบปัญหาทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากว่า 41 ล้านรายทั่วทั้งประเทศ อีกทั้งลูกค้า AIS และ AIS Fibre ผ่านแนวความคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล โดยได้ปรับปรุงต่อยอดการให้บริการแล้วก็สิทธิพิเศษต่างๆมากเพิ่มขึ้น ที่จะตอบสนองสิ่งที่จำเป็นของลูกค้าทุกกรุ๊ป ซึ่งแบ่งได้ 4 แกน ดังต่อไปนี้

บริการครบจริง (AIS Services)จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามายกฐานะงานบริการโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น Ask Aunjai ซึ่งเป็น Virtual Agent ประสานเทคโนโลยีอัจฉริยะทั้งยัง AI, Chatbot และจากนั้นก็ Smart Knowledge Base ที่ให้บริการลูกค้าบนเว็บไซต์เอไอเอส แล้วก็แอปพลิเคชัน my AIS ที่มีลูกค้าดาวน์โหลดแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง รวมถึงมียอดกระบวนการทำธุรกรรมเยอะขึ้นจากปีที่ล่วงเลยไป 58% ตอนนี้กับ AIS DigitALL Shop รูปแบบใหม่ภายใต้แนวความคิด “The Unmanned Store” : No Queue , No Counter Service , No Cashแล้วก็เนื่องมาจาก Facebook เป็นที่ชื่นชอบมากมายก่ายกอง พบว่าลูกค้า AIS ติดต่อผ่านวิธีทาง Facebook Messenger 70% เป็นสัดความสูงสุดจากช่องทาง Social Media ทั้งปวง เพราะฉะนั้นในปีนี้ AIS โปรais ย้ายค่าย ก็เลยยกฐานะแนวทาง AIS Facebook Messenger ด้วยการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของการบริการโดยใช้เวลาเทรน AI เป็นเวลานานกว่า 1 ปี ให้ทำความเข้าใจข้อมูลพฤติกรรมของลูกค้าจากฐานข้อมูล Big Data และพินิจพิจารณาการปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าที่ติดต่อผ่านโซเซียลมีเดีย เพื่อ AI ให้บริการลูกค้าได้ราวกับบุคลากรมืออาชีพ ได้รับบริการเร็วทันใจในทันทีทันใด พร้อมเพิ่มลูกเล่นเพื่อความเบิกบาน ก็เลยทำให้เอไอเอสเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitization ใช้ AI บริการครบทุกหนทางออนไลน์แล้วก็โซเซียลมีเดียคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) สิทธิพิเศษครบจริง (AIS Privileges)ปีให้หลังลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิพิเศษเพิ่มมากขึ้นถึง 70% ในปีนี้เราก็เลยขยายสิทธิพิเศษให้มีความหลากหลายเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่บ้านนอก รวมมากยิ่งกว่า 28,000 ร้านขายของ เพื่อสามารถตอบปัญหาได้ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิทธิพิเศษด้าน Dining ที่ลูกค้ามีความสนใจเยอะที่สุด โปรais ย้ายค่าย พวกเราได้คัดสรรห้องอาหารในล้นหลามแบบอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปักหมุดบริเวณดัง, เรารูชี้เป้าร้านขายของอร่อย, อิ่มอร่อยร้านขายของดังในห้าง แล้วก็ตลาดดังใน 77 จังหวัดทั่วประเทศบริเวณดัง -“ปักหมุดเขตดัง” คัดสรรห้องอาหารและก็คาเฟ่สุดฮิพ พร้อมส่วนลดสุดคุ้มในเขตดังที่ทุกคนรู้จักกันอย่างยอดเยี่ยม เป็นต้นว่า รอบๆอารีย์ เขตทองหล่อ เขต ถนนนิมมานเหไม่นทร์ จังหวัดจังหวัดเชียงใหม่ ฯลฯ เรารู -“เรารูชี้เป้าร้านอร่อย” ร่วมกับเรารูด้านอาหารมีชื่ออย่าง “Wongnai” ชี้แนะร้านค้าอินเทรนด์ แล้วก็ “อร่อยเยี่ยมกับคุณหรีด” มาช่วยชี้แนะ พร้อมส่วนลดพิเศษ รวมกว่า 1,300 ร้านค้าห้าง -“อิ่มอร่อยร้านดัง” ที่มอบสิทธิพิเศษอิ่มอร่อยสุดคุ้มในห้างชั้นยอด ตัวอย่างเช่น Fashion Island, The Promenade, Terminal21 อื่นๆอีกมากมายตลาด -“มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี” เพื่อมอบประสบการณ์รับประทานฟรีให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ตลาดดัง ใน 77 จังหวัดทั้งประเทศ ยิ่งกว่านั้น เอไอเอสยังเติมเต็มช่วงที่ความเบิกบานในเทศกาลต่างๆด้วยการมอบส่วนลดรายการอาหารพิเศษห้องอาหารยอดนิยม ดังเช่นว่า Bar B Q Plaza และ SWENSENS ฯลฯ สม่ำเสมอตลอดทั้งปีเพื่อเป็นการขยายสิทธิพิเศษ และจากนั้นก็กิจกรรมดีๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสทั่วทุกภูมิภาค ในปีนี้เอไอเอสก็เลยได้จัดงานกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เอไอเอส เปิดเสน่ห์ประเทศไทย กับ เผ่าทอง ทองเจือ” พวกเรารูด้านประวัติศาสตร์ ให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสเสน่ห์ของประเทศไทยที่ไม่เคยทราบมาก่อน ทั้งยังด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมภูมิปัญญาพื้นเมือง ซึ่งจะจัดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วราชอาณาจักร เริ่มกิจกรรมแรก “ดูวังเก่า เล่าสร้างกรุง” ที่วัดพระเชเหม็นตุพนบริสุทธิ์มังคลาราม กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ AIS ได้ร่วมกับททท.เขตภาคเหนือ และ อำเภอเผ่าทองคำ เปิดทางท่องเที่ยวใหม่ปัจจุบันนี้ ซึ่งเอไอเอสจะนำลูกค้าไปสัมผัสทางใหม่นี้เป็นกรุ๊ปแรกในเร็วๆนี้

พอเพียงยท์ครบทุกความสนุก เปลี่ยนลุ้นได้ตลอดทั้งปี (AIS Points)ในปีให้หลังลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิแลกเพียงพอยท์เยอะขึ้นเรื่อยๆมากกว่า 2 เท่า ในปีนี้พวกเราก็เลยจัดเต็มโดยเพิ่มผลิตภัณฑ์หลายชนิดให้ลูกค้าแลกมากขึ้นกว่า 2 เท่า และจากนั้นก็ขยายอายุพอเพียงยท์เป็น 2 ปี และให้ลูกค้า AIS Fibre สามารถแลกเปลี่ยนพอเพียงยท์ได้อีกด้วยพิเศษเพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบเกี่ยวกับการใช้สติกเกอร์ไลน์แทนการสื่อความหมายได้โดยง่ายสามารถนำพอเพียงยท์มาแลกรับสติกเกอร์ไลน์ที่รู้สึกชื่นชอบได้โดยทันที เป็นครั้งแรกในไทย ผ่าน 2 วิธี อย่างเช่น LINE AIS Privilege และก็ my AIS App แล้วก็ใช้เป็นส่วนลดสำหรับเพื่อการจับจ่ายซื้อของบน AIS Online Store อีกทั้งลูกค้าเอไอเอสยังสามารถนำ AIS Points มาเปลี่ยนสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองในแคมเปญ “AIS แจกโชค” ได้ตลอดทั้งปีการดูแลสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า Serenade ในวาระคบหาสมาคมครบรอบ 15 ปีเซเรเนด ในปีนี้ AIS ได้เตรียมพร้อมความพิเศษสุดเซอร์ไพรซ์ให้ชอบใจลูกค้าเซเรเนดมากมาย ติดตามความพิเศษที่พร้อมส่งมอบให้ลูกค้าเซเรเนดทุกคนได้ผ่านทุกหนทางเร็วๆนี้ โปรais ย้ายค่ายบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ “เอไอเอส” โปรais ย้ายค่าย ออกคำอธิบายอธิบายในกรณีที่มีนักทำการวิจัยด้านความมั่นคงและยั่งยืนไซเบอร์กล่าวมาว่าเจอการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตราว 8.3 พันล้านรายการ ซึ่งเป็นข้อมูลของผู้ใช้งานหลายล้านคน โดยเอไอเอสกล่าวว่าข้อมูลดังกล่าวเป็น “ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในรูปภาพรวม” ไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้านายจัสติน เพน นักค้นคว้าด้านความมั่นคงยั่งยืนทางไซเบอร์ เจอข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตปริมาณมากมายก่ายกองซึ่งมีข้อมูลจาก Domain Name System (DNS queries) แล้วหลังจากนั้นก็ข้อมูลจราจรบนเครือข่าย (Netflow data) ระหว่างที่เขากำลังค้นคว้าในอินเทอร์เน็ตช่วงวันที่ 7 พฤษภาคม ซึ่งเมื่อตรวจตราถัดไป นายเพนพบว่าข้อมูลชุดนี้เป็นข้อมูลที่ได้รับมาจากฐานข้อมูลของบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นบริษัทลูกของเอไอเอสบัญชีธนาคาร-ข้อมูลทำธุรกรรมชาวไทย 3.3 ล้านรายการรั่วไหลทางเว็บไซต์พนัน รัสเซีย เตรียมทดสอบตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ตโลก เพื่อคุ้มครองปกป้องการเล่นงานไซเบอร์ “ไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัว” สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีไทยติดต่อไปยัง ThaiCERT ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจรวมทั้งสังคม แม้กระนั้นได้รับคำตอบว่าเอไอเอสจะเป็นผู้ชี้นำเอง ซึ่งถัดมา นางสายชล เงินทองมากอุดม หัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอสได้ออกคำชี้แจงบอกว่า
“จากการรายงานข่าวในฝรั่งเกี่ยวกับการรั่วไหลของข้อมูลลูกค้าเอไอเอสนั้น บริษัทฯ ขอเรียนว่า ข้อมูลดังที่กล่าวมาแล้วไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าแม้ว่าเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในภาพรวมนิดหน่อย และไม่ใช่ข้อมูลที่สามารถนำมาซึ่งการก่อให้เกิดความเสื่อมเรื่องการเงินหรือด้านอื่นๆ”สาวใช้โทรศัพท์มือถือ สิ่งที่ทำให้เกิดภาพ,GETTY IMAGES นางสายชลกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เหตุนี้เกิดจากการทดลองเพื่อแก้ไขความสามารถเครือข่ายในพฤษภาคม ซึ่งเวลานี้ได้ทำทดลองเสร็จสิ้นแล้ว
“ขอรับรองอีกรอบว่าไม่มีลูกค้ารายใดได้รับผลพวงทั้งยังทางด้านการเงินรวมถึงด้านอื่นๆอย่างแน่แท้” หัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์เอไอเอสกล่าว พร้อมรับรองว่าบริษัทให้ความใส่ใจกับการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า แล้วก็ประพฤติตามกระบวนการรักษาความปลอดภัยขั้นที่สูงที่สุดตามมาตรฐานระดับสากลอย่างสม่ำเสมอนักค้นคว้าด้านความมั่นคงยั่งยืนไซเบอร์เจออะไร “ข้อมูลที่หลุดออกมากลุ่มนี้ สามารถบอกการปฏิบัติการใช้แรงงานบนอินเทอร์เน็ตของแต่ละคนได้โดยง่ายและเร็ว” นายเพนเขียนบนบล็อกหลังจากศึกษาค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าเอไอเอสปริมาณเป็นอันมากสุขภาพ : แสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์เคลื่อนที่-อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อาจรีบแนวทางการชรา โปรais ย้ายค่าย โทรศัพท์ของคุณแผ่รังสีมากแค่ไหน ?

ต่อไปเขาก็เลยรีบติดต่อคนประกาศข่าวจาก TechCrunch ซึ่งเป็นสำนักข่าวออนไลน์ทางเทคโนโลยีเพื่อขอความเห็นชอบ ทั้งคู่เพียรติดต่อบริษัทเอไอเอส แต่ว่าไม่เป็นผลสำเร็จ ก็เลยติดต่อไปที่ศูนย์ผสานการรักษาความยั่งยืนปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์เมืองไทย (ThaiCERT) ภายใต้สำนักงานแก้ไขธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งข้าราชการได้บอกเหตุให้เอไอเอสรับทราบในทันทีทันใด ทางบริษัทก็เลยปฏิบัติงานควบคุมการรั่วไหลของข้อมูลได้ตอนวันที่ 22 พ.ค.นายเพนลำดับเรื่องไว้ดังต่อไปนี้
7 เดือนพฤษภาคม เข้าค้นข้อมูลใน ElasticSearch และก็ศึกษาและทำการค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก
13 พ.ค.อุตสาหะติดต่อบริษัทเอไอเอส ซึ่งเข้าใจว่าเป็นผู้ดูแลข้อมูล
13-21 เดือนพฤษภาคม มานะติดต่อบริษัทเอไอเอสอีกบ่อยมาก
21 พ.ค. แจ้งเรื่องไปที่ ThaiCERT
22 พ.ค. ปิดการเข้าถึงข้อมูลได้เสร็จ นายเพนให้สัมภาษณ์สำนักข่าว TechCrunch ว่าข้อมูลนี้จึงควรหลุดมาจากผู้ที่เข้าถึงข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของผู้รับบริการเครือข่ายเท่านั้นเอง แต่ว่าเป็นการยากที่บ่งชัดลงไปว่าข้อมูลนี้มีผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือบริษัทใดเป็นเจ้าของ
TechCrunch แจกแจงว่า DNS queries เป็นการเรียกข้อมูลที่อยู่ของเว็บหรือแอปพลิเคชันที่ใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ต พูดอีกนัยหนึ่ง ทุกคราวเราเปิดเว็บ บราวเซอร์จะแปลงที่อยู่เว็บนั้นเป็น IP Address (Internet Protocal Address) ซึ่งเป็นลำดับที่ที่ใช้ระบุตัวตนของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออยู่บนเครือข่ายแม้ DNS queries จะไม่ปรากฏเนื้อความส่วนตัว อีเมลหรือข้อมูลที่มีความหวั่นไหว เป็นต้นว่า รหัสผ่าน แม้กระนั้นมันสามารถกล่าวได้ว่าบุคคลนั้นเข้าชมเว็บไซต์และแอปพลิเคชันอะไรบ้าง และความประพฤติปฏิบัติการใช้อินเทอร์เน็ตของบุคคลนั้นๆกรณีนี้น่าห่วงเป็นพิเศษสำหรับบุคคลบางกรุ๊ป ตัวอย่างเช่น ผู้รายงานข่าวหรือนักกิจกรรมด้วยเหตุว่าเรื่องราวใช้อินเทอร์เน็ตของพวกเขาสามารถสาวไปถึงที่มาของข่าวที่ต้องการปกปิดได้นายเพนอธิบายกับผู้รายงานข่าว TechCrunch ว่า DNS queries สามารถให้ข้อมูลได้หลายแบบ อย่างเช่น วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ แอนตี้เชื้อไวรัสที่ก่อตั้งในเครื่อง บราวเซอร์ที่ใช้ ตลอดจนโซเชียลเน็ตเวิร์ค แอปพลิเคชันแล้วก็เว็บไซต์ที่เปิดเป็นประจำข้อมูลเหล่านี้ บริษัทโฆษณามักเอาไปใช้เพื่อนำไปคิดแผนยุทธวิธีการตลาด

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปร ย้าย ค่าย ais

เครดิต : https://www.ais2pro.com/โปรais-ย้ายค่าย/

ความคิดเห็น